กล้องระดับ( AUTO LEVEL) สำหรับใช้สำรวจมีไว้ใช้ทำอะไร?

Last updated: 13 ธ.ค. 2566  |  155 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องระดับ( AUTO LEVEL) สำหรับใช้สำรวจมีไว้ใช้ทำอะไร?

กล้องระดับ (AUTO LEVEL) เป็นเครื่องมือสำรวจและก่อสร้างที่ใช้ในการวัดและปรับระดับพื้นที่ในงานก่อสร้าง, งานสำรวจดินและพื้นที่ต่างๆ ดังนั้นเครื่องมือนี้มักถูกใช้ในงานดังต่อไปนี้

1. การสำรวจที่ดิน : กล้องระดับ AUTO LEVEL ใช้ในการวัดระดับของพื้นที่เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับความลาดเอียดของพื้นที่ ซึ่งสำคัญในการวางแผนงานสร้างทางดินและโครงการก่อสร้าง

2. การสร้างโครงการ : กล้องระดับ AUTO LEVEL ช่วยในการกำหนดระดับของฐานรากและโครงสร้างต่างๆ ในโครงการก่อสร้าง ซึ่งช่วยให้การก่อสร้างเป็นไปได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย

3. การวัดระดับน้ำ : กล้องระดับ AUTO LEVEL ใช้ในงานสำรวจและวัดระดับน้ำในแหล่งน้ำ เช่น แม่น้ำ คลอง และบ่อน้ำ ซึ่งสำคัญในการวางแผนระบบน้ำและการจัดการทรัพยากรน้ำ

4. การวัดแนวตั้งของสิ่งก่อสร้าง : กล้องระดับ AUTO LEVEL ใช้ในการวัดแนวตั้งของสิ่งก่อสร้างเช่น ตึก สะพาน หรือท่อระบายน้ำ เพื่อให้มั่นใจว่ามีความแน่นอนในการวางแผน

ดังนั้น กล้องระดับ AUTO LEVEL มีความแม่นยำและความสะดวกสบายในการใช้งานและมักนำมาใช้ในงานก่อสร้างและการสำรวจที่ต้องการความแม่นยำในการวัดระดับและความลาดเอียดของพื้นที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้